Đại hội Hiệp hội Du lịch Bình Định Khóa II

Thứ ba - 11/07/2017 16:50
Chiều ngày 10/7/2017 Hiệp hội Du lịch (HHDL) Bình Định tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II nhiệm kỳ 2017-2020. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân (UBND) Tỉnh Phan Cao Thắng, chủ tịch hiệp hội du lịch Việt Nam Nguyễn Hữu Thọ.
Hiệp hội du lịch Bình Định nhiệm kỳ I đã thực hiện tốt vai trò “cầu nối” giữa các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh và giữa các doanh nghiệp du lịch với chính quyền và các cơ quan chức năng, thời gian qua HHDL Bình Định đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thiết thực, góp phần vào phát triển du lịch của tỉnh. Bên cạnh tăng cường công tác trong xúc tiến quảng bá du lịch, tăng cường giới thiệu tiềm năng du lịch, sản phẩm du lịch, năm 2014-2016 Hiệp hội đã có nhiều đóng góp trong việc cải thiện môi trường kinh doanh du lịch không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ du lịch. Bên cạnh đó Hiệp hội cũng tích cực trong công tác tham gia xây dựng chính sách, kế hoạch phát triển du lịch, tham gia hoạt động phát triển sản phẩm và hợp tác với các tỉnh, thành. Trong đó công tác tổ chức các lớp tập huấn cho lao động du lịch, giúp các đơn vị, doanh nghiệp hội viên về công tác đào tạo, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực du lịch luôn được chú trọng và kịp thời.
Tại Đại hội các đại biểu đã tham gia thảo luận và đề ra một số giải pháp phát triển du lịch địa phương trong thời gian đến, cụ thể trong nhiệm kỳ 2017-2020 hiệp hội tiếp tục hỗ trợ kinh doanh của hội viên thông qua việc đẩy mạnh chương trình kích cầu du lịch nội địa hằng năm, khuyến khích hình thức liên kết giữa các hội viên lữ hành, khách sạn có mô hình vận chuyển kinh doanh phù hợp để hợp tác. Kịp thời nắm bắt khó khăn vướng mắt của các doanh nghiệp du lịch và kịp thời giải quyết hoặc kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền, tăng cường thông tin và quản bá xúc tiến du lịch phát triển sản phẩm cũng như tăng cường công tác đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch.
Phát biểu tại đại hội, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng ghi nhận và chúc mừng thành tích của HHDL Bình Định trong nhiệm kỳ qua, đồng thời  nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm như: xây dựng chương trình hành động cụ thể thiết thực, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển du lịch của tỉnh nhà; tăng cường công tác tuyên truyền quản bá trên các phương tiện thông tin đại chúng; đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền và khai thác có hiệu quả các ấn phẩm quảng bá về du lịch, tham dự các hội nghị hội thảo, triển lãm du lịch trong và ngoài nước; chủ động tham gia, phối hợp với các sở, ngành để tham mưu, đề xuất cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh về nội dung và giải pháp triển khai thực hiện chương trình về phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Định đảm bảo hiệu quả, thiết thực và ngày càng đi vào chiều sâu, đưa Bình Định trở thành điểm đến hấp dẫn trong tương lai.
WEB1
Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Cao Thắng

Đại hội đã bầu đã bầu BCH khóa II nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm 15 thành viên. Ông Nguyễn Hoàng Vũ, Giám đốc Công ty cổ phần Khách sạn Hoàng Yến, được bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp hội.
WEB2
Ban chấp hành Khóa II nhiệm kỳ 2017-2020

Nguồn tin: Thanh Trung - TTTTXTDL Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây