Quảng bá du lịch Bình Định tại Lễ hội Hoa Ban năm 2017

Thứ ba - 14/03/2017 14:41
Tối 12/3, tại Quảng trường 7/5, TP Điện Biên Phủ, UBND tỉnh Điện Biên đã long trọng khai mạc Lễ hội Hoa Ban và Ngày hội Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh lần thứ V. Hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2017 Lào Cai - Tây Bắc với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc”.
  Tối 12/3, tại Quảng trường 7/5, TP Điện Biên Phủ, UBND tỉnh Điện Biên đã long trọng khai mạc Lễ hội Hoa Ban và Ngày hội Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh lần thứ V. Hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2017 Lào Cai - Tây Bắc với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc”. 
17269129 378343559231400 1268542622 o
 

  Lễ hội Hoa Ban là hoạt động văn hóa thường niên của tỉnh Điện Biên, bắt đầu từ năm 2014 nhân kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Lễ hội này góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa của đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên; quảng bá, giới thiệu hình ảnh Điện Biên nói chung và hình ảnh Hoa Ban - loài hoa đặc trưng của núi rừng Tây Bắc đến đông đảo nhân dân trong nước và cộng đồng quốc tế.

           Với chủ đề "Sắc màu Tây Bắc”, Lễ hội năm nay mang đến cho doanh nghiệp những cơ hội tìm kiếm và tiếp xúc với các đối tác, các nhà cung cấp dịch vụ tại các điểm đến trong và ngoài khu vực, tạo điều kiện cho người Việt Nam có nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm cho các chuyến du lịch của mình. Lễ hội lần này thu hút hơn 28 đơn vị tham gia với 58 gian hàng các tỉnh thành cả nước.

          Là tỉnh có tài nguyên du lịch phong phú, với nhiều điểm đến, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Với nỗ lực phát triển du lịch thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh, ngành du lịch Bình Định luôn chú trọng tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh nhà tại các sự kiện về du lịch, các hội chợ du lịch trong và ngoài nước. Tham gia Lễ hội Hoa Ban 2017 nhằm mục đích thu hút và phát triển thị trường khách phía Bắc về Bình Định, củng cố và xây dựng thương hiệu điểm đến địa phương với du khách trong cả nước.

 

Du khách tham quan gian hàng Du lịch Quy Nhơn – Bình Định
Nhãn

Trong Kế hoạch xúc tiến quảng bá du lịch năm 2017, Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Bình Định xây dựng gian hàng quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh tại Lễ hội Hoa Ban năm 2017 với chủ đề "Về miền biển nhớ - Quy Nhơn – Bình Định". Điểm nhấn gian hàng là bãi biển dạt dào sóng vỗ, những ngôi tháp Chăm cổ kính, những thế võ cổ truyền điêu luyện..., tạo ấn tượng với khách tham quan và các đối tác. Gian hàng của tỉnh trưng bày các ấn phẩm, tài liệu và một số đặc sản Bình Định, mỗi ngày thu hút khoảng 800 lượt khách tham quan, tìm hiểu về du lịch Quy Nhơn – Bình Định.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây