Quầy thông tin hỗ trợ khách du lịch: Đồng hành và hỗ trợ du khách khi du lịch Quy Nhơn - Bình Định

Thứ hai - 07/05/2018 09:22
Triển khai Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động số 06-CTr/TU của Tỉnh ủy Bình Định về việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh về phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Định giai đoạn 2016 - 2020; thực hiện Quy chế phối hợp cung cấp thông tin, hỗ trợ khách du lịch trên địa bàn tỉnh, Sở Du lịch Bình Định đã chỉ đạo Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch phối hợp với Cảng hàng không Phù Cát lắp đặt Quầy thông tin hỗ trợ khách du lịch tại Ga đến sân bay Phù Cát.
1
Quầy thông tin là nơi tiếp nhận và phản hồi các ý kiến của khách du lịch, kịp thời hỗ trợ khách du lịch khi có nhu cầu, tạo cơ hội quảng bá du lịch Quy Nhơn - Bình Định. Từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế tiêu cực trong hoạt động du lịch, thể hiện sự đồng hành của ngành du lịch tỉnh nhà với du khách, góp phần tạo môi trường du lịch an ninh, an toàn và thân thiện.
Đến với Quầy thông tin, ngoài tư vấn tại chỗ, du khách còn được cung cấp các ấn phẩm  như: cẩm nang du lịch, sổ tay ẩm thực, quy tắc ứng xử và bản đồ du lịch với đa dạng ngôn ngữ: Việt – Anh, Việt – Nga, Việt - Pháp, Việt - Trung.
2
Quầy thông tin hỗ trợ khách du lịch
Trong hai ngày, từ ngày 04 đến 05/5/2018 với hơn 20 chuyến bay từ Hà Nội và TP HCM đến sân bay Phù Cát, đã có hơn 100 lượt khách trong và ngoài nước đến quầy tìm hiểu thông tin về điểm đến du lịch, dịch vụ vận chuyển, lưu trú và nhà hàng… được du khách đánh giá cao, góp phần mang hình ảnh du lịch Quy Nhơn - Bình Định đến gần hơn với du khách.
Trong thời gian đến, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch sẽ tham mưu Sở Du lịch đề xuất UBND Tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác hỗ trợ khách du lịch tại Cảng hàng không Phù Cát và mở rộng mô hình tại trục đường Xuân Diệu cũng như tại các vị trí trọng điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: Thanh Trung - TTXTDLBD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây