Khai mạc Triển lãm và bình chọn ảnh đẹp du lịch Quy Nhơn – Bình Định năm 2019

Thứ tư - 04/09/2019 10:55
Nhân kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, thực hiện kế hoạch xúc tiến du lịch và hưởng ứng mùa du lịch hè 2019, chiều ngày 1.9, tại Khu du lịch Cửa Biển (Tp Quy Nhơn), Sở Du lịch Bình Định chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Văn học Nghệ thuật, Hiệp hội Du lịch Bình Định và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm và bình chọn ảnh đẹp du lịch Quy Nhơn – Bình Định năm 2019. Tham dự và chủ trì buổi lễ có ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Sở Du lịch – Trưởng Ban Tổ chức, các ông bà là lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở. Ông Nguyễn Văn Hưng – PGD Sở Tài Chính, Ông Trương Đông Hải – PGD Sở Văn hóa và Thể thao, Ông Huỳnh Văn Lợi – Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ông Nguyễn An Pha – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Định - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật, trên 20 nhiếp ảnh gia có tác phẩm dự triển lãm và phóng viên báo đài đến dự và đưa tin.
a1
Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Sở Du lịch – Trưởng Ban Tổ chức
Chỉ trong một thời gian ngắn phát động, đã có hơn 500 tác phẩm của các nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên trong và ngoài tỉnh gửi đến tham dự với các chủ đề liên quan đến du lịch Quy Nhơn – Bình Định gồm: điểm đến du lịch, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa Bình Định; những công trình lịch sử – văn hóa, các loại hình du lịch, các lễ hội, các hình thức văn hóa,văn nghệ dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh. Qua tuyển chọn, Ban Tổ chức đã chọn 200 tác phẩm tham gia triển lãm, trong đó có 100 tác phẩm của các nhiếp ảnh chuyên nghiệp và 60 tác phẩm của các nhiếp ảnh không chuyên và 40 tác phẩm bổ sung tham dự triển lãm nhưng không dự thi bình chọn.
a2
Các đại biểu cắt băng Khai mạc Triển lãm và bình chọn ảnh đẹp du lịch Quy Nhơn – Bình Định năm 2019
Mục đích Triển lãm nhằm trưng bày những tác phẩm ảnh đẹp về các điểm du lịch Quy Nhơn - Bình Định, phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch, qua đó khuyến khích, tôn vinh tác giả sáng tác các tác phẩm mới lạ, độc đáo về các điểm du lịch nổi tiếng, danh lam thắng cảnh đậm nét về Bình Định nhằm tạo sự hấp dẫn, mong muốn được trải nghiệm, khám phá đối với du khách trong nước và quốc tế.
a3
200 tác phẩm được trưng bày tại Triển lãm
Thông qua hoạt động này, ngành du lịch tỉnh mong muốn tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu du lịch Quy Nhơn – Bình Định đồng thời tôn vinh các tác giả có tác phẩm giá trị về hình ảnh đất nước, con người Bình Định để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần phát triển ngành du lịch trong thời gian đến.
 
 

Nguồn tin: Thanh Trung - TTTTXTDL Bình Định:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây