Chương trình du lịch lễ 2.9: Nhiều lựa chọn

Thứ bảy - 01/09/2018 08:30
Phát huy thắng lợi mùa du lịch hè 2018, cùng với việc chuẩn bị cho mùa du lịch MICE (hội nghị, hội thảo gắn với du lịch), các DN du lịch Bình Ðịnh tập trung tổ chức các chương trình tour phục vụ du khách trong dịp nghỉ lễ 2.9. Lễ Quốc khánh năm nay được nghỉ 3 ngày, các DN lữ hành trong tỉnh đã thiết kế những chùm tour ngắn ngày khá phong phú.
1
Du khách đi thuyền tham quan sông Kút - Khu DL Hầm Hô.
Khu du lịch sinh thái Hầm Hô chỉnh trang đón khách
Ông Nguyễn Đình Sanh, Giám đốc Công ty CP Du lịch (DL) Hầm Hô, cho biết: 8 tháng đầu năm 2018, Khu DL sinh thái Hầm Hô đón 78.500 lượt khách, tăng 25,5%; doanh thu tăng 24% so với cùng kỳ năm 2017. Trước dịp lễ 2.9 năm nay, DN đã tập trung chỉnh trang nhiều hạng mục hạ tầng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ du khách tốt hơn.
Đến nay, DN đã duy tu, sửa chữa đường vào khu DL, nâng cấp dịch vụ lưu trú, củng cố dịch vụ đò với 35 đò hoạt động cùng lúc, kịp thời phục vụ du khách đi đò trong “Đường hầm xanh” lên tham quan sông Kút. Cảnh quan khu DL sinh thái rừng được chỉnh trang xanh, sạch, đẹp.
Cùng với việc mở rộng diện tích, nhà hàng Hoa Lộc Vừng tăng cường đội ngũ nhân viên phục vụ, có thể cùng lúc phục vụ nhiều đoàn khách lớn. Các món ăn đặc trưng của địa phương được bổ sung sẽ làm phong phú thêm cho thực đơn của nhà hàng. DN còn phục vụ ăn uống trên các nhà sàn dọc 2 bên bờ sông Kút với các món ăn nhanh, tiện lợi cho du khách nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Các dịch vụ hỗ trợ du khách vui chơi, giải trí như: Câu cá, chèo thuyền kayak thể thao, thiên nga đạp nước… được nâng cấp để tăng tính hấp dẫn. Khu DL sinh thái Hầm Hô còn đưa vào chương trình thêm các dịch vụ: Sinh hoạt lửa trại rừng đêm; biểu diễn võ cổ truyền, dân ca bài chòi, tổ chức teambuilding (sinh hoạt, huấn luyện tập thể…), BBQ (tiệc thịt nướng ngoài trời) đảm bảo phục vụ du khách khi nghỉ qua đêm.
Lực lượng bảo vệ - cứu hộ Công ty phối hợp cùng CA huyện Tây Sơn,  CA xã Tây Phú, lực lượng y tế đảm bảo an toàn trật tự và tính mạng, tài sản cho du khách tham quan, nghỉ dưỡng tại Khu DL Hầm Hô.
2
Khách đi tour của Golden Life Travel tham quan Gành Đá Đĩa - Phú Yên.
Du lịch Miền Trung tăng cường tour mới, xe mới
Ông Nguyễn Phạm Kiên Trung, Giám đốc Công ty TNHH DL Miền Trung, cho hay: Nghỉ lễ 2.9 năm nay du khách đi tour Quy Nhơn - Bình Định rất đông, là cơ hội quan trọng đối với các DN kinh doanh DL. Dịp này, DL Miền Trung giới thiệu nhiều chương trình tour hấp dẫn, được khách ưa thích, như: “Khám phá thiên đường biển đảo Quy Nhơn”, “Về Bình Định, mảnh đất địa linh nhân kiệt”, “Trải nghiệm văn hóa Chămpa”, “DL sinh thái rừng và biển”, cùng với chương trình nối tour “Phú Yên hoa vàng cỏ xanh và danh thắng Gành Đá Đĩa”...
Đặc biệt, trong dịp này DL Miền Trung đưa vào khai thác chương trình tour mới, khám phá văn hóa “Quy Nhơn - Bình Định, nơi cội nguồn của chữ Quốc ngữ”. Giá tour đồng hạng 599 ngàn đồng/khách trong ngày, bao gồm: một bữa ăn đặc sản, phí vé tham quan, xe vận chuyển đời mới, bảo hiểm DL...
Bên cạnh khai thác, xây dựng và phát triển tour mới, trong năm 2018 này, Công ty DL Miền Trung đã đầu tư mua xe 16, 29 và 45 chỗ đời mới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách. Đến nay, DL Miền Trung là DN lữ hành đầu tư phương tiện đời mới nhất và số lượng nhiều nhất trên địa bàn tỉnh. Đây chính là sự cam kết về chất lượng dịch vụ của DN nói riêng và sản phẩm DL Bình Định nói chung.
3
Đội xe DL đời mới của DL Miền Trung sẵn sàng phục vụ du khách
Golden Life Travel với tour Free and Easy
Bà Nguyễn Thị Xuân Lan, Giám đốc Công ty Golden Life Travel, chia sẻ:  Đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng biển của du khách từ các đô thị lớn, dịp nghỉ lễ 2.9 này Golden Life Travel đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ tối giản, nhưng là cốt lõi cho du khách, đó là tour Free and Easy (gồm các dịch vụ thiết yếu nhất cho một chuyến DL: vé máy bay, khách sạn, xe đón và tiễn khách ở sân bay; còn lại du khách sẽ tự quyết định chuyến đi của mình. Giá vé máy bay và giá phòng đặt thông qua các DN lữ hành thường rẻ hơn nhiều so với khách đặt mua các dịch vụ lẻ).
Du khách chỉ cần mua một gói căn bản gồm khách sạn hoặc resort và gói vận chuyển - có thể là vé máy bay khứ hồi, hoặc đơn giản hơn chỉ là dịch vụ đón và tiễn sân bay. Golden Life Travel đã nâng chất lượng những dịch vụ cốt lõi này, du khách được tiếp đón trọng thị, phục vụ tận tình, chu đáo, lịch thiệp như những khách hàng quan trọng khi đến thành phố DL biển Quy Nhơn.
Golden Life Travel còn tập trung phục vụ các DN và người dân Quy Nhơn - Bình Định trong dịp 2.9 với chương trình tour 3 ngày ghép khách DL miền Trung-  Tây Nguyên, khởi hành từ Quy Nhơn, như: Hội An/Vinpearland, Đà Nẵng/Bà Nà; Đà Lạt thành phố ngàn thông và hoa; Nha Trang xứ Trầm hương. Các tour nước ngoài từ 4 - 6 ngày: Campuchia, Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản...
Golden Life Travel không tăng giá dịch vụ dịp lễ 2.9 mà chú trọng vào cảm nhận của khách hàng và chất lượng của chuyến đi.
4
Khách đi tour của Vietravel Quy Nhơn tham quan Hàn Quốc.
Du lịch 2.9 cùng Vietravel Quy Nhơn
Bà Hoàng Thị Thu Sen, Giám đốc Chi nhánh Vietravel Quy Nhơn, cho rằng: Lễ 2.9 năm nay có 3 ngày nghỉ liên tiếp nên lý tưởng nhất là những chuyến đi ngắn từ 1 - 3 ngày. Những điểm đến DL như Vũng Tàu, Mỹ Tho, Bến Tre, Phan Thiết, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang… luôn là ưu tiên hàng đầu. Với dân văn phòng, có thể xin thêm vài ngày phép để vi vu miền Bắc đầu thu hay về cung đường di sản miền Trung… Đặc biệt, 4 - 6 ngày rất lý tưởng để xuất ngoại khám phá Campuchia, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… 
Nếu đi cùng nhóm bạn thân, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau “trèo đèo lội suối” và “check-in” đủ chỗ đẹp. Tham quan phong cảnh kỳ thú, di tích lịch sử hay kiến trúc hiện đại… còn là dịp gia tăng kinh nghiệm sống và hiểu biết của mình. Điểm đến lý tưởng là vùng núi phía Bắc, miền Trung, di tích cổ ở các nước Đông Nam Á, Trùng Khánh (Trung Quốc), đảo tình yêu Jeju (Hàn Quốc), Hokkaido (Nhật Bản)…
Nếu đi cùng gia đình có người già lẫn trẻ con, hãy chọn biển đảo hoang sơ hay cao nguyên mát mẻ để mọi người luôn thoải mái, dễ chịu. Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo, Nha Trang, Phú Yên… là “địa chỉ vàng” dành cho du khách. Ngoài ra, khám phá vườn thú tự nhiên tại Singapore, Thái Lan hay vui chơi thỏa thích ở Lotte World (Hàn Quốc), Disneyland (Nhật Bản, Hồng Kông)… cũng là gợi ý rất hay.
Nhiều người cứ nghĩ rằng, đi du lịch tự túc sẽ tiết kiệm hơn đặt tour trọn gói từ các đơn vị lữ hành, nhưng thực tế không phải như vậy! Vào dịp nghỉ lễ, khi mọi nơi đều chật ních người và giá cả gia tăng, thay vì phải lên mạng xem “review” điểm đến, nơi ăn uống; “hồi hộp” canh vé máy bay, đặt phòng khách sạn và đối mặt với nhiều chi phí phát sinh…, nếu mua tour, bạn sẽ rất thong dong, chẳng cần tính toán. 
Với Vietravel, đi Đông Nam Á chỉ cần 4,49 triệu đồng là “vô tư” lên đường. Đi Thái Lan, khách còn được tặng vé buffet nhà hàng Baiyoke Sky sang trọng, bay thẳng đến đảo Phuket và nhận vé xem Simon show miễn phí… Hoặc chỉ cần 14,99 triệu đồng là đủ để chiêm ngưỡng Trung Hoa cổ kính, thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới. Tour Nhật Bản, Hàn Quốc dịp này cũng chỉ từ 15,99 triệu đồng.
Dịp này, Vietravel Quy Nhơn có nhiều sản phẩm hấp dẫn với nhiều mức giá và ngày khởi hành để du khách dễ dàng lựa chọn.
 

Nguồn tin: NGUYÊN VŨ- Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây