Bế mạc Triển lãm và bình chọn ảnh đẹp du lịch Quy Nhơn – Bình Định năm 2019

Thứ ba - 01/10/2019 14:43
Chiều ngày 27/9/2019, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Bình Định tổ chức Lễ Bế mạc Triển lãm và bình chọn ảnh đẹp du lịch Quy Nhơn – Bình Định năm 2019.
Tham dự buổi lễ có Bà Lê Thị Vinh Hương – Phó Giám đốc Sở Du lịch – các ông bà là lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Văn học Nghệ thuật, Hiệp hội Du lịch Bình Định; đại diện các nhà tài trợ, 18 nhiếp ảnh gia có tác phẩm đạt giải triển lãm, khán giả được bình chọn may mắn và phóng viên báo đài đến dự và đưa tin.
a1
Bà Huỳnh Thị Kim Bình – Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch – thành viên Ban Tổ chức, Báo cáo kết quả tổ chức Triển lãm và bình chọn ảnh đẹp du lịch Quy Nhơn – Bình Định năm 2019
Hoạt động Triển lãm ảnh đã diễn ra từ ngày 01/9 – 15/9/2019 tại Khu du lịch Cửa Biển, thu hút trên 5000 lượt khách tham quan thưởng lãm và gần 300 khách tham gia bình chọn. Ban Tổ chức đã nhận được gần 500 tác phẩm tham gia của 23 tác giả. Tổng số ảnh tham gia được chọn Triển lãm và Bình chọn có 200 ảnh, trong đó 100 ảnh của 13 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, 60 ảnh của 10 tác giả không chuyên và 40 ảnh của 08 tác giả chỉ triển lãm.
Trên cơ sở bình chọn của du khách, Ban Tổ chức đã công bố kết quả nhóm tác giả chuyên nghiệp có 03 tác phẩm đạt giải Nhì, 05 tác phẩm đạt giải Ba và 05 tác phẩm đạt giải Khuyến Khích. Đối với nhóm tác giả không chuyên có 02 giải Nhì và 03 giải Ba.
Chương trình Triển lãm và bình chọn ảnh đẹp du lịch Quy Nhơn – Bình Định năm 2019 đã thành công tốt đẹp, góp phần thúc đẩy hoạt động du lịch Quy Nhơn – Bình Định trong năm 2019 nói chung và mùa du lịch hè nói riêng, qua đó đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch thông qua các hình ảnh đẹp về đất nước con người Bình Định, khơi gợi tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào và mong muốn được trải nghiệm của du khách. Nhằm tiếp tục hoạt động Triển lãm và bình chọn ảnh đẹp du lịch Quy Nhơn – Bình Định, Ban Tổ chức đã đề xuất tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi để giới nhiếp ảnh gia sáng tạo các tác phẩm đẹp, các tác phẩm mới lạ, độc đáo về các điểm du lịch nổi tiếng, danh lam thắng cảnh đậm nét về Bình Định góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Quy Nhơn Bình Định đến với du khách trong và ngoài nước.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ
a2
Ban tổ chức tặng hoa các nhà tài trợ
a6
a5
Trao chứng nhận cho các tác giả có tác phẩm đạt gải trong Triển lãm

Tác giả bài viết: Thanh Trung - TTTTXTDLBD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây