Bamboo Airways khai trương chuyến bay đến Bình Ðịnh

Thứ năm - 17/01/2019 15:56
17h00 ngày 16.1, chuyến bay thương mại đầu tiên mang số hiệu QH1213 của Hãng hàng không Bamboo Airways thuộc Tập đoàn FLC đã hạ cánh an toàn xuống Cảng hàng không Phù Cát, đây là sự kiện quan trọng, giúp kết nối các địa phương trong nước và mở ra cơ hội cho du lịch và đầu tư tỉnh nhà.
bamboo
Máy bay Airbus 321 NEO của Hãng hàng không Bamboo Airways đáp tại sân bay Phù Cát. Ảnh: Báo Bình Định
Bamboo Airways do Công ty TNHH hàng không Tre Việt sở hữu, thuộc tập đoàn FLC, chọn sân bay Phù Cát làm trụ sở chính. Đây là doanh nghiệp hàng không đầu tiên và duy nhất của Việt Nam chọn Bình Định làm nơi đặt trụ sở kinh doanh và là hãng hàng không thứ 4 khai thác các đường bay từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đến Bình Ðịnh và ngược lại.
hinh1
Những vị khách đầu tiên tại Ga đến sân bay Phù Cát trên chuyến bay của Bamboo Airways. Ảnh: TTTTXTDL
 
hinh2
Hành khách của hãng hàng không Bamboo Airways tìm hiểu thông tin du lịch Quy Nhơn – Bình Định tại Quầy thông tin hỗ trợ khách du lịch – Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Bình Định. Ảnh: TTTTXTDL
Với nhiều dịch vụ du lịch độc đáo, hấp dẫn và tiêu chuẩn cao của tập đoàn FLC, Bamboo Airways đang hướng tới mục tiêu xây dựng một hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao, góp phần cải tiến dịch vụ hàng không, đồng thời đáp ứng nhu cầu di chuyển đang ngày càng cao của hành khách. Từ nay đến 30.3, hãng sẽ thực hiện các tuyến bay TP Hồ Chí Minh - Quy Nhơn - TP Hồ Chí Minh và Hà Nội - Quy Nhơn - Hà Nội, trên mỗi tuyến sẽ có tổng cộng 4 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Tuyến Quy Nhơn - TP Hồ Chí Minh xuất phát lúc 7 giờ 45 phút hàng ngày, tuyến Quy Nhơn - Hà Nội xuất phát 14 giờ 30 phút.
hanghangkhongbamboo adpg thumb
Với nhiều dịch vụ độc đáo liên quan tới du lịch, Bamboo Airways đang hướng tới mục tiêu xây dựng một hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao. Ảnh: Internet
Trong thời gian tới, Bamboo Airways sẽ mở các tuyến bay quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc và ngược lại… tạo điều kiện cho du khách tham quan, nghỉ dưỡng tại Bình Định đồng thời thu hút các nhà đầu tư tiềm năng tìm hiểu, đầu tư  vào tỉnh nói chung và du lịch Bình Định nói riêng góp phần phát triển kinh tế xã hội, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.

Tác giả bài viết: Thanh Trung - TTTTXTDLBD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây