TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulich.binhdinh.gov.vn


Quy Nhơn - điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi ngày lễ tình nhân

Phóng viên Jade Tye của tờ New Straits Times (Malaysia) vừa có bài viết giới thiệu cảnh đẹp các bãi biển ở miền Trung Việt Nam, trong đó có Quy Nhơn, được xem là điểm đến lý tưởng cho du khách Malaysia trong dịp Lễ tình nhân năm nay.
ABC12
Eo Gió - Kỳ Co được mệnh danh là thiên đường Maldives “phiên bản Việt” với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình hiếm thấy khi đến du lịch Quy Nhơn
Theo tác giả, các cặp đôi muốn có một kỳ lễ tình nhân ngọt ngào, tận hưởng biển xanh, cát trắng và nắng vàng thì hãy đến các bãi biển ở miền Trung Việt Nam, nơi chưa phải đối mặt với làn sóng du lịch khổng lồ.
Đến đây vào thời điểm này, các cặp đôi sẽ có được khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời và yên bình giữa các bãi biển được bao quanh bởi những hàng cọ xanh mát, những bờ biển đẹp như tranh vẽ với khung cảnh phía sau là các rặng núi và đụn cát lộng gió. Thời tiết cũng mát mẻ hơn, có nhiều ngày nắng, song thi thoảng cũng xuất hiện một vài cơn mưa bất chợt.
Tác giả đặc biệt quan tâm đến thành phố Quy Nhơn, được ví von có vẻ đẹp tựa thiên đường. Thành phố Quy Nhơn thanh bình và không quá ồn ào như các đô thị khác. Đường phố Quy Nhơn rộng rãi và mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi qua đường. Nét quyến rũ nhất của Quy Nhơn là đẹp nhẹ nhàng và không phô trương. Từ những di tích kiến trúc cổ, những bãi biển đẹp hoang dã cho tới những rặng núi xanh thẫm và những đụn cát khổng lồ đầy mê hoặc.
Eo Gió là một điểm đến phổ biến nhất trên Instagram. Đó là một vịnh nhỏ, nổi tiếng với bãi biển đá trứng kỳ thú và những vách đá dựng đứng. Đến với đồi cát ở Eo Gió, du khách không nên bỏ qua trò trượt cát đầy thú vị.
Ở trung tâm thành phố, du khách cũng có thể tìm đến những bãi tắm đẹp hấp dẫn. Một trong những bãi tắm được yêu thích nhất là Bãi Xép, một vịnh biển nhỏ, kín gió nhưng có một bãi biển hết sức xinh đẹp và thanh bình. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Anantara Quy Nhon Villas mới khai trương tại đây chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho du khách.
Ngoài ra, Quy Nhơn còn có nhiều nhà hàng hải sản nổi tiếng, với những món đặc sản ngon không kém những nơi khác trên đất nước Việt Nam.
Đà Nẵng, phố cổ Hội An, thành phố Nha Trang, Mũi Né là những điểm đến lý tưởng khác dọc bờ biển miền Trung Việt Nam, với những nét độc đáo về cảnh sắc, thiên nhiên, con người và văn hóa riêng, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những giây phút tuyệt vời.
 

Nguồn tin: Hồng Hà (theo New Straits Times)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây