TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulich.binhdinh.gov.vn


Khảo sát sản phẩm du lịch làng nghề và xây dựng các tour, tuyến mới tại các huyện phía Bắc tỉnh Bình Định

Thực hiện kế hoạch Xúc tiến quảng bá du lịch năm 2017, ngày 30/8/2017 Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội du lịch tổ chức đoàn khảo sát một số điểm du lịch, làng nghề trên địa bàn Huyện Hoài Nhơn nhằm xây dựng các tour, tuyến mới để phục vụ các du khách. Đoàn khảo sát gồm Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch, các đơn vị lữ hành và các cơ quan báo đài.
 
Đoàn đã khảo sát thực tế các làng nghề truyền thống tiêu biểu, các điểm đến du lịch có tiềm năng phát triển du lịch như: La Vuông, biển Lộ Diêu, Gành Diêu Quang để tăng cường quảng bá và phát triển sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, làng nghề, quà lưu niệm cũng như phát triển các tour, tuyến du lịch mới tại đây. Tại các điểm khảo sát, đoàn gặp gỡ, trao đổi với các hộ dân, hộ làng nghề khuyến khích họ tiếp tục bảo tồn và phát huy truyền thống làng nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm để phát triển, góp phần đưa sản phẩm làng nghề phục vụ du lịch một cách phổ biến. Định hướng sản phẩm quà lưu niệm cho địa phương, khuyến khích địa phương đầu tư vào các sản phẩm quà lưu niệm phù hợp, mẫu mã đẹp, yêu cầu chất lượng nhằm phục vụ du lịch đồng thời tạo điều kiện, chính sách thu hút đầu tư các doanh nghiệp nhằm khai thác các tiềm năng thế mạnh về du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng tại địa phương.
3
Đoàn khảo sát tại Hợp tác xã Nông nghiệp Ngọc An
Sau khảo sát sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan, đơn vị lữ hành trên địa bàn tỉnh xây dựng, thiết kế các tour du lịch chuyên đề về làng nghề nhằm tăng tính hấp dẫn và đa dạng hóa sản phẩm du lịch Quy Nhơn - Bình Định. Thông qua chương trình đi khảo sát thực tế, Đoàn sẽ chọn ra những sản phẩm làng nghề truyền thống tiêu biểu để phối hợp với địa phương quảng bá và làm quà tặng đặc trưng của Du lịch Quy Nhơn – Bình Định.
Một số hình ảnh đoàn Khảo sát:
2
Làng nghề Chiếu cói
5
Bánh tráng nước dừa
 

Nguồn tin: Thanh Trung - TTTTXTDL Bình Định

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây