TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulich.binhdinh.gov.vn


Bình Định ra mắt Chi hội Hướng dẫn viên du lịch

Chiều ngày 17/4/2018, tại khách sạn Hoàng Yến, Hiệp hội Du lịch Bình Định đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi hội Hướng dẫn viên Du lịch Bình Định. Tham dự buổi lễ gồm có: đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, ban chấp hành Hiệp hội Du lịch Bình Định, cơ quan truyền thông, lãnh đạo các cơ sở đào tạo, các đơn vị kinh doanh du lịch và đông đảo Hướng dẫn viên du lịch nội địa và quốc tế tại Bình Định.
trinh2
Lễ công bố quyết định thành lập chi hội hướng dẫn viên du lịch Bình Định. Ảnh: Thu Trinh - TTTTXTDL
          Với mục tiêu nhằm tạo cầu nối cho hướng dẫn viên và các doanh nghiệp lữ hành, đáp ứng nhu cầu cung ứng giữa nguồn nhân lực và việc làm, hỗ trợ lực lượng hướng dẫn viên nâng cao nghiệp vụ, tăng cường ý thức trách nhiệm đối với khách hàng và tạo ra sản phẩm du lịch chất lượng cao; buổi lễ đã công bố Quyết định thành lập Chi hội Hướng dẫn viên du lịch Bình Định, và ra mắt Ban chấp hành Chi hội với hơn 30 hướng dẫn viên đăng ký tham gia. Sự hội tụ của đội ngũ hướng dẫn viên và các hãng lữ hành trong Chi hội là bước ngoặt quan trọng tạo nên sự kết nối, tương trợ giữa các hướng dẫn viên với nhau và giữa hướng dẫn viên với công ty du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh.
trinh1
Ra mắt Ban chấp hành chi hội Hướng dẫn viên du lịch Bình Định. Ảnh: Thu Trinh - TTTTXTDL
          Tại buổi lễ, Ông Huỳnh Cao Nhất – Phó Giám đốc Sở Du lịch đã phát biểu chỉ đạo, thông báo một số tình hình hoạt động du lịch tỉnh nhà và phổ biến những điểm mới trong Luật Du lịch 2017 đã được Quốc hội khóa 14, kỳ họp thứ 3 thông qua vào tháng 6 năm 2017 và những quy định về việc hành nghề hướng dẫn viên.
           Hy vọng rằng, sự ra đời của Chi hội sẽ là tiền đề góp phần đẩy mạnh chất lượng hoạt động của đội ngũ hướng dẫn viên Bình Định trong thời gian đến.

Tác giả bài viết: Thu Trinh - TTTTXTDLBD

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây