TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulich.binhdinh.gov.vn


Khai giảng lớp nghiệp vụ quản trị nhà hàng - khách sạn, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng

Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trong lĩnh vực du lịch, sáng ngày 20/1/2018 Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bình Định phối hợp với trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng tổ chức khai giảng lớp nghiệp vụ Quản trị khách sạn – Nhà hàng, Nghiệp vụ Lễ tân, Nghiệp vụ Buồng.
Toàn cảnh các đại biểu và học viên tại Lễ khai giảng
      Đến tham dự Lễ khai giảng có Bà Lê Thị Vinh Hương, Phó Giám đốc Sở Du lịch Bình Định; Bà Huỳnh Thị Kim Bình, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch và giảng viên trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng, cùng với đại diện lãnh đạo các phòng ban của Sở Du lịch Bình Định và gần 40 học viên tham gia.
      Trong thời gian qua, ngành du lịch Bình Định đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ, là một trong những ngành kinh tế được tỉnh ta xác định là ngành kinh tế quan trọng và đã có sự quan tâm đầu tư trên nhiều mặt.  Tuy nhiên với nguồn tài nguyên du lịch thiên nhiên và văn hóa – lịch sử phong phú, đặc sắc của Bình Định thì kết quả mà ngành du lịch tỉnh ta đạt được vẫn chưa tương xứng với những tiềm năng, lợi thế đã có. Một trong những yếu tố quan trọng để ngành du lịch tiếp tục phát triển mạnh, bền vững chính là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; đòi hỏi công tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch cần phải được quan tâm đầu tư, hỗ trợ phát triển xứng đáng.
       Các khóa học nghiệp vụ Quản trị khách sạn – nhà hàng, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng dành cho đội ngũ lao động trong lĩnh vực du lịch là cơ hội để các học viên tiếp thu những kiến thức bổ ích, góp phần bồi dưỡng thêm kỹ năng, nghiệp vụ cho người quản lý và nhân viên đang trực tiếp làm việc tại các cơ sở lưu trú và nhà hàng trên địa bàn; làm cho chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.
      Khóa học diễn ra trong 02 tuần, tổ chức thành 3 lớp bồi dưỡng Quản trị khách sạn – nhà hàng, buồng và lễ tân. Ngoài phần lý thuyết, các học viên sẽ được thực hành, trao đổi, phân tích tình huống thực tế tại khách sạn.

Tác giả bài viết: Thanh Hậu- TTTTXTDL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây