TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulich.binhdinh.gov.vn


Hội thảo khởi nghiệp du lịch thông minh năm 2019

Ngày 21.3, tại khách sạn Quy Nhơn diễn ra Hội thảo khởi nghiệp du lịch thông minh tỉnh Bình Định năm 2019, với chủ đề khởi nghiệp du lịch đổi mới sáng tạo và các giải pháp phát triển.
Diễn đàn trao đổi về các mô hình du lịch sáng tạo tại Hội thảo khởi nghiệp du lịch thông minh Bình Định năm 2019, với sự tham gia của các chuyên gia, nhà quản lý, DN, start-up trong lĩnh vực du lịch.
Hội thảo do Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn (Songhan Incubator) (Đà Nẵng) phối hợp với Sở KH&CN, Sở Du lịch tỉnh tổ chức, nhằm giới thiệu, khuyến khích cơ hội khởi nghiệp với mô hình du lịch sáng tạo, công nghệ.
Sự kiện thu hút hơn 70 khách mời là các DN, start-up hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong và ngoài tỉnh.
Tại hội thảo, diễn đàn trao đổi về các giải phát phát triển du lịch đổi mới sáng tạo, các nhà quản lý, DN đưa ra nhiều ý kiến, giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển các mô hình khởi nghiệp du lịch. Đồng thời, thông qua hội thảo, các DN, Startup, cơ quan quản lý có thêm thông tin, định hướng để hướng tới việc thúc đẩy phát triển các mô hình du lịch thông minh trong tương lai.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, các start-up du lịch thông minh tiêu biểu của Việt Nam còn chia sẻ hành trình khởi nghiệp, truyền cảm hứng cho các start-up mới.
 

Nguồn tin: Thu Dịu - Báo Bình Định:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây