TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulich.binhdinh.gov.vn


Hội chợ du lịch quốc tế (ITE) 2018 dự kiến thu hút 30.000 khách

Từ ngày 6-8.9, diễn ra Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) năm 2018.
Hội chợ du lịch QT TP.HCM 2018 sẽ có nhiều chương tình hấp dẫn dự kiến 30.000 khách tham dự
Từ ngày 6-8.9, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM sẽ diễn ra Hội chợ du lịch Quốc tế TP HCM(ITE HCMC) năm 2018.
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch (Sở Du lịch TP HCM) cho biết, ITE HCMC lần thứ 14 năm 2018 được xem là sự kiện du lịch thường niên có uy tín của ngành du lịch. Qua 13 năm tổ chức, ITE HCMC đã trở thành sự kiện du lịch quan trọng không chỉ của du lịch Việt Nam mà còn trở thành sự kiện quốc tế có tác động đặc biệt cho du lịch khu vực, đóng góp có trách nhiệm vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút du khách đến Việt Nam, đồng thời trao đổi khách du lịch với các điểm đến thân thiện, hấp dẫn trên thế giới. 
Theo ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, ITE được tổ chức năm nay tập trung phát triển và thu hút khách quốc tế tới Việt Nam nhưng đồng thời cũng là sân chơi để các Quốc gia đem sản phẩm du lịch tới Việt Nam giới thiệu.
Được biết, ITE HCMC 2018 năm nay mở rộng cả quy mô lẫn chất lượng, dự kiến thu hút 375 người bán là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch từ các quốc gia như: Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Hà Lan, Nga…
Hội chợ năm nay còn thu hút trên 270 người mua quốc tế, gồm các hãng lữ hành outbound nước ngoài từ hơn 40 thị trường quốc tế trọng điểm, 50 người mua outbound Việt Nam. 
Ban tổ chức cho biết, điểm nhấn của hội chợ năm nay là tiếp tục mở rộng điểm đến: Đông Bắc Á, Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á nhằm tạo được đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch từ năm 2018 đến 202, đồng thời, hội chợ cũng là cơ hội thương mại du lịch thu hút trên 40 Quốc gia và vũng lãnh thổ tham dự.
Ông Lữ Quốc Toàn, Phó Trưởng Phòng Phòng Thương mại Hành khách chi nhánh khu vực Miền Nam của Vietnam Airline cho biết, đơn vị tham gia tài trợ vé máy bay miễn giảm cước để kết nối người bán Việt Nam, ngày cuối tung ra gói kích cầu tiếp cận sản phẩm VietNam Airline, khách lẻ, 299 ngàn/chiều, quốc tế 210 ngàn/chiều, Jetstar 99 ngàn/ chiều….trong ngày diễn ra hội chợ.
Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: Hội chợ du lịch quốc tế, chương trình người mua và báo chí, Lễ khai mạc, hội thảo “Giới thiệu những điểm du lịch nóng bỏng tại Việt Nam”, hội thảo giới thiệu các thị trường du lịch trọng điểm, Giải thưởng ITE HCMC 2018, Hội nghị thúc đẩy hợp tác du lịch Việt Nam- Trung Quốc, Hội thảo thị trường du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (TQ), Úc, Tây Âu, hội thảo nâng cao công tác xúc tiến du lịch…
 

Nguồn tin: Nguyên Hằng (baogiaothong.vn)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây