TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulich.binhdinh.gov.vn


Việt Nam hoàn tất công tác chuẩn bị cho Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF) 2019

(TITC) - Ngày 3/1/2019, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã báo cáo Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện và Thứ trưởng Lê Quang Tùng về công tác chuẩn bị cho Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF) 2019 diễn ra từ 14-18/1/2019 tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh).
Hop ATFcb

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, Phó Trưởng ban tổ chức ATF 2019 cho biết, hiện nay, các địa điểm tổ chức sự kiện như Khu tổ hợp khách sạn FLC Hạ Long, Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm Quảng Ninh, các điểm tham quan đều đã sẵn sàng. Tại khu vực tổ chức Hội chợ Travex, đã có 303 gian hàng đăng ký, trong đó có 292 gian hàng của doanh nghiệp. Gian hàng Du lịch Việt Nam đã hoàn thành xong thiết kế trên nền diện tích rộng 316 m2. 

Về công tác chuẩn bị hậu cần, vận chuyển, tuyển và tập huấn tình nguyện viên đã được triển khai. Công tác lễ tân đã hoàn tất các công việc đề ra, công tác đón tiễn tại sân bay, tuyển chọn tập huấn liên lạc viên, xuất bản sổ tay cho Ban tổ chức hiện đã hoàn thành. Đối với lĩnh vực an ninh, y tế, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an, Bộ Y tế và tỉnh Quảng Ninh để chuẩn bị các phương án phục vụ đại biểu.

Về công tác truyền thông, hiện các phương tiện thông tin đại chúng trong nước đã đưa tin tuyên truyền về Diễn đàn ATF. Tổng cục Du lịch cũng tiến hành quảng bá Diễn đàn ATF trên 2 kênh truyền hình nổi tiếng thế giới là BBC và CNN, đồng thời xây dựng clip 30 giây và 3 phút giới thiệu về Du lịch Việt Nam và ATF 2019.

Chỉ còn ít ngày nữa, Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2019 sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của du lịch ASEAN, gồm các hoạt động chính: Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN, Hội nghị Cơ quan du lịch quốc gia các nước ASEAN, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN với các nước đối tác, Hội nghị Du lịch ASEAN, Hội chợ Du lịch TRAVEX, các chương trình gặp gỡ, khảo sát sản phẩm du lịch Việt Nam của các doanh nghiệp và cơ quan truyền thông...

Nguồn tin: Khánh Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây