TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://dulich.binhdinh.gov.vn


Khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017

Các đại biểu tham phòng trưng bày và ngắm nhìn “Tháp sách”

áng nay ngày 20/01/2017, tại Thư viện tỉnh Bình Định, Hội nhà báo - Sở Văn hóa và Thể thao - Sở Thông tin Truyền thông và Hội Văn học Nghệ thuật đã phối hợp tổ chức Khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu Bình Định 2017.

           Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Giờ - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Ủy, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội nhà báo, Hội Văn học Nghệ thuật cùng đại diện các Báo, Đài và Nhiếp ảnh gia trong tỉnh.

Các đại biểu tham phòng trưng bày và ngắm nhìn “Tháp sách”

Các đại biểu tham phòng trưng bày và ngắm nhìn “Tháp sách”

          Hội báo xuân là hoạt động mang đậm nét văn hóa, là dịp để những người làm báo giới thiệu đến độc giả về sự đổi mới, phát triển đi lên của đất nước; không khí vui xuân đón tết trên khắp mọi miền đất nước. Qua đó nhằm đem lại không khí vui tươi, phấn khởi mỗi độ tết đến xuân về.

         Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 được tổ chức từ ngày 20/01/2017 đến ngày 22/01/2017, quy tụ gần 300 ấn phẩm báo, tạp chí Xuân 2017 của các cơ quan báo chí Trung ương và các tỉnh thành phố trong cả nước, trưng bày ảnh báo chí, ảnh nghệ thuật, giới thiệu và giúp bạn đọc tiếp cận với tư tưởng vì nước, vì dân, vì sự phát triển đất nước của các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước như: “Xây dựng Đảng vững mạnh để phát triển đất nước”, “Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và trăn trở của người đứng đầu nhà nước”, “Kiến tạo cho mùa xuân mới”.

Đọc giả tham quan các gian trưng bày tại Hội Báo Xuân(1)

Độc giả tham quan các gian trưng bày tại Hội Báo Xuân

          Đây là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động văn hóa, lễ hội trên địa bàn tỉnh, làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần của nhân dân ngay từ những ngày đầu năm mới. Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 là hoạt động văn hóa, báo chí chào mừng 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và những thành công trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2016 của tỉnh, của đất nước; mừng Đảng mừng Xuân mới, mừng đất nước đổi mới.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây